Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Odyssey 2017 mới - “Trọn tiện nghi, xứng đẳng cấp”

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Odyssey 2017 mới - "Trọn tiện nghi, xứng đẳng cấp” - Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Odyssey 2017 mới - "Trọn tiện nghi, xứng đẳng cấp” -

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016, Honda Odyssey đã trở thành một trong những mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu. Sở hữu các giá trị vượt trội như tính năng an toàn tối tân nhất, khoang lái tiện nghi đẳng cấp cùng khả năng vận hành thú vị, Honda Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản từng bước chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục. Tính đến hết tháng 8/2017, Honda Odyssey đã khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với hơn 60% thị phần.

Không ngừng nỗ lực nhằm mang lại cho khách hàng Việt Nam một mẫu xe đa dụng với đẳng cấp vượt trội và cá tính riêng biệt, vào ngày 19/10/2017, HVN chính thức giới thiệu Honda Odyssey mới 2017. Với những nâng cấp tinh tế về diện mạo và tiện nghi, Odyssey 2017 xứng đáng là một chiếc xe "Trọn tiện nghi, xứng đẳng cấp”, đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên mọi cung đường trải nghiệm cuộc sống!

Thiết kế ngoại thất:

- Ốp mặt ca-lăng đa tầng mạ chrome tối màu: Làm tôn lên uy lực mạnh mẽ mà vẫn sang trọng như vị thế của chủ nhân

- Các thanh Nẹp trang trí trước, sau và hai bên thân xe mạ chrome sáng bóng: Là điểm nhấn tinh tế cho dáng vẻ hiện đại của chiếc xe

- La-zăng 5 chấu kép thiết kế thể thao mới: Giúp tăng cường sự khỏe khoắn cho chiếc xe.

- Đèn chiếu cửa xe, hàng ghế thứ 2: Đèn LED cửa trượt tiện ích, giúp việc di chuyển ra vào xe thuận tiện, sãn sàng chào đón chủ nhân để bắt đầu những hành trình mới.

 

 

 

 

Thiết kế nội thất:

- 2 ngăn đựng đồ mới được trang bị phía sau hàng ghế thứ nhất giúp gia tăng tính tiện ích.

- Cửa kính điện tự động 1 chạm cho tất cả các hàng ghế mang lại sự thuận tiện và an toàn tối ưu.

- Chức năng khóa cửa tự động giúp người điều khiển yên tâm hơn khi di chuyển trên mọi cung đường.

Hơn thế nữa, với mong muốn mang lại thêm nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, bên cạnh 3 màu hiện tại là Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang và Đen ánh độc tôn, Honda Odyssey 2017 được bổ sung thêm màu Xám phong cách hoàn toàn mới, hoàn thiện phong cách lịch lãm sang trọng của chủ sở hữu.

Odyssey 2017 sẽ được chính thức phân phối qua hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 10/2017. Đặc biệt, nhằm gia tăng "niềm vui mua hàng” cho khách hàng thông qua việc sở hữu các sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hấp dẫn, Odyssey 2017 sở hữu giá bán lẻ đề xuất không đổi 1.990.000.000 VNĐ(đã bao gồm VAT). Giống như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam, Odyssey 2017 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn.

 

Hướng tới mục tiêu là một chiếc xe "tốt nhất trong phân khúc”, Honda Odyssey 2017 sở hữu sự thay đổi tối ưu về hình thức cũng như tính năng, bên cạnh đó là các giá trị cốt lõi "đáng tiền” như: tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. HVN tin tưởng rằng, Honda Odyssey 2017 sẽ mang lại những giá trị mới, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tại phân khúc MPV cao cấp.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể:

  • Truy cập website chính thức của Honda Ôtô: www.hondaoto.com.vn/hondaodyssey
  • Liên hệ với Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc.

Những điểm nổi bật của Honda Odyssey (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản):

- Thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ ý tưởng "không gian hạng thương gia”: đến từ Không gian linh hoạt (Chất liệu nội thất cao cấp, Hàng ghế thứ 2 hạng thương gia, Khoang hành lý rộng rãi) và Trang bị toàn diện với các thiết bị công nghệ cao (Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, Màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp…)

- Vận hành thú vị và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu:

  • Hộp số vô cấp và động cơ mới được phát triển: ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY.
  • Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist và Chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ

- An toàn hàng đầu phân khúc với đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất.

  • Hệ thống 6 túi khí, bao gồm túi khí trước và túi khí bên cho người lái và người kế bên, túi khí rèm cho hàng ghế 2 và 3
  • Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh)
  • Những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.