GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ

Dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng, phụ tùng và sửa chữa

Honda Ôtô Cần Thơ trang bị xưởng dịch vụ có quy mô đến 3600m2, bao gồm: 27 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, được trang bị những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia nhập khẩu từ châu Âu như thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác, mang lại công suất phục vụ cho đại lý đến 80 lượt xe mỗi ngày. Xưởng đồng sơn của đại lý có 26 khoang dịch vụ với các phòng sơn nhanh và sơn hấp theo tiêu chuẩn toàn cầu, thân thiện với môi trường. Đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng có xe Honda ôtô trên khắp 10 tỉnh và thành phố trong vùng đồng bằng Sông Cửu Long.

XUONGDVXUONGDV2

Khoan bảo dưỡng và sửa chữa chung

Thiết bị kiểm tra khí xả - Thụy Điển

Thiết bị kiểm  tra khí xả – Thụy Điển

Máy kiểm tra lái Hunter được cung cấp bởi hãng Hunter của Mỹ giúp cho việc đo và cân chỉnh lái với độ chính xác cao, thời gian thao tác nhanh

Cầu-nâng-chuyên-kiểm-tra-góc-lái-Nhật2

Cầu nâng chuyên kiểm tra góc lái – Nhật

Thiết-bị-kiểm-tra-góc-lái-3d-Ý

Thiết bị kiểm tra góc lái 3D – Ý

Máy chẩn đoán-HVN1Máy nạp gas -Ý

Máy chuẩn đoán Honda Việt Nam – Máy nạp gas nhập từ Ý

kt-den-pha

Thiết bị kiểm tra đèn pha – Nhật

Thiết-bị-cân-bằng-lốp-Ý-(1)

Thiết bị cân bằng lốp – Ý

Khu vực sơn hiện đại với các phòng sơn sấy, sơn nhanh được nhập khẩu từ hãng Verta- Italy đảm bảo thời gian sơn, chất lượng sơn tốt nhất.

phong sonIMG_1152

Buồng sơn sấy – Ý

IMG_1134IMG_1124

Sơn gốc nước và Dàn khuấy sơn – Hà Lan

IMG_1133IMG_1126

Súng sơn – Nhật và Cân sơn – Đức

Dịch vụ được trang bị các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật.

Cùng với đội ngủ nhân viên – kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện theo đúng phong cách Honda, nhằm chăm sóc tốt nhất và mang đến sự hài long vượt sự mong đợi cho quý khách hàng.

IMG_1538

Đội ngủ nhân viên – kỹ thuật viên phòng dịch vụ

Khu vực tiếp nhận khách hàng

Các khách hàng đến với Honda Ôtô Cần Thơ làm dịch vụ sẽ được đội ngũ cố vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm đón tiếp kiểm tra tình trạng xe,  tư vấn và báo giá các hạng mục cần làm cho xe.

CR1cr2

Phòng chờ dịch vụ

Phòng chờ dịch vụ tại Honda Ôtô Cần Thơ được thiết kế hiện đại, sang trọng luôn hướng đến sự thoải mái và tiện nghi cho quý khách hàng với các trang bị tiện ích như máy tính với cấu hình mạnh và đường truyền internet với tốc độ cao, TV, tạp chí, và thưởng thức các loại nước giải khát hoàn toàn miễn phí… Bên cạnh đó quý khách hàng còn có thể vừa giải trí nhưng vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa của xe.

pc-dvPC-DV-2

Phụ tùng chính hãng

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài long vượt trội kho phụ tùng chính hãng luôn đảm bảo đầy đủ cho mọi loại xe của Honda

kho

Trong cùng danh mục